Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

ĐẦU NĂM XEM BÓI CHO NÀNG


NHẬN DIỆN NÀNG QUA CÁCH NGỒI

- Qua nghiên cứu, các chuyên gia đã khẳng định, kiểu ngồi cũng phần nào tố cáo tính cách và đặc điểm của chị em trong “chuyện ấy”.
Ngồi bắt chéo chân (H1)
Tính cách: Những phụ nữ ngồi kiểu này thường là mẫu người tự tin, cho mình là trung tâm vũ trụ, không chịu sự sắp đặt của người khác, cá tính mạnh và luôn đòi hỏi nữ quyền. Họ đối xử với mọi người rất chân thành nên làm bạn với họ không phải chuyện khó khăn, song nếu muốn thật sự có được họ thì lại là chuyện không đơn giản.

3 Tuong ngoi 1
Trong “chuyện ấy”: Bình thường họ rất chú ý đến tư thế ngồi của mình nên có thể liệt vào mẫu phụ nữ cẩn trọng trong lời nói và hành động, nhưng trong chuyện chăn gối họ lại là người có suy nghĩ rất thoáng và không mấy cầu kì.
Với cá tính mạnh, mẫu phụ nữ này khá chủ động trong chuyện “yêu”. Họ cũng không ngần ngại thực hiện những tư thế thoải mái.
Hai chân khép song song (H2)
Tính cách: Đây vốn là một kiểu ngồi khá nho nhã nên những phụ nữ sở hữu kiểu ngồi này cũng rất nữ tính, vô cùng coi trọng hình thức. Nếu bạn không phải mẫu đàn ông tài giỏi và kiên nhẫn thì đừng mơ chiếm được trái tim họ.
Trong “chuyện ấy”: Bản tính nho nhã nên họ không thích những kiểu quan hệ quá quyết liệt. Khi bạn muốn thử cảm giác mới mẻ, họ thường sẽ khéo léo từ chối. Trong “chuyện yêu” họ luôn tìm kiếm sự hoàn mĩ nên chất lượng quan trọng hơn nhiều so với số lượng.



3 Tuong ngoi 2 


Ngồi hai chân mở rộng (H3)
Tính cách: Dễ nhận thấy đây là tuýp phụ nữ thoải mái, phóng khoáng. Họ độc lập trong suy nghĩ và rất quyết đoán. Mới đầu bạn sẽ thấy họ rất dễ kết thân và có cảm giác như chơi với một người anh em, nhưng dần dần bạn sẽ bị sự hấp dẫn của họ cuốn hút đến nỗi không thể thoát ra được. Họ không phải mẫu phụ nữ theo bạn vì tiền mà vì họ bị chính bạn thu hút.
Trong “chuyện ấy”: Sự chủ động của họ nhất định không làm bạn thất vọng. Khi “lâm trận”, họ có rất nhiều yêu cầu, tuy không nói ra nhưng bạn cần tự hiểu và điều chỉnh cho thích hợp.Đừng cứ “nhảy mãi một điệu” mà cần thiên biến vạn hoá thì nàng mới tâm phục khẩu phục.


 3 Tuong ngoi 3
Cẳng chân xếp hình chữ V (H4)
Tính cách: Đây là dáng ngồi của những cô nàng ngây thơ và đáng yêu. Đàn ông rất dễ bị vẻ đáng yêu của họ thu hút, nhưng chính sự bị động của họ lại khiến các chàng chùn bước.
Khi quan hệ đã tiến triển, bạn đừng vội vàng đòi hỏi, vì họ không phải người dễ dàng dâng hiến. Tuy vậy nàng chính là một mẫu lí tưởng để bạn cưới làm vợ.
Trong “chuyện ấy”: Họ sẽ đóng vai một phụ nữ truyền thống nên rất hợp với tuýp đàn ông gia trưởng. Còn nếu bạn là người ưa sáng tạo thì cần chỉ dẫn cho nàng dần dần, đốt cháy giai đoạn chỉ xôi hỏng bỏng không.
Mỹ Nhàn Post

16 nhận xét:

  1. Bạn ngồi theo kiểu nào zậy?
    Còn mình thì theo kiểu 1, nhưng thực tế, mình ko nhiệt tình trong "chuyện ấy" đâu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình đau xương đau cốt nên kiểu nào thấy thoải mái thì ngồi, nhưng tất nhiên phải tránh kiểu 3 hihi

      Xóa
  2. Chẳng đúng đâu Namcua ạ. Đoán chơi cho vui chứ thực tế thì khác nhiều. Chào !

    Trả lờiXóa
  3. Tiện kiểu nào thì chị ngồi kiểu ấy, chị đã ngồi đủ các kiểu như thế chị là người thế nào?

    Trả lờiXóa
  4. Chị ngồi theo kiểu :
    BẮT CHÂN CHỮ NGŨ,
    CHEN CỦ KHOAI LANG
    MẸ CON BÀ HÀNG
    MANG TÔI BÁT NƯỚC
    TÔI UỐNG NƯỚC TRƯỚC
    TÔI GIẢ TIỀN SAU...
    CÁI CHUYỆN KIA THÌ "THOÁNG'' 1000%, CHỈ TỘI.... HIHI...
    còn em thf thế LÀO????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em hà? Hiện tại đang học chị kiểu ngồi...HOA SEN, khó lắm đấy phải không chị?

      Xóa
  5. Em sang thăm chị NC, chúc chị luôn khỏe chị nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Chị hay thay đổi kiểu ngồi ,hầu như là theo H1 H2 nhưng đàn ông mà nhìn kiểu ngồi,đoán tính cách thì sai bét,chẳng qua là ngồi một kiểu thì mỏi quá.Mong em lúc nào cũng tươi tắn như hôm chị em mình gặp nhau là chị thấy vui rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em đoán rằng bài viết trên dành cho các thiếu nữ đang lớn, cứ như chị em mình thì ngồi kiểu nào thấy đỡ mỏi là OK phải không chị, còn " chuyện ấy" thì quên lãng dần thôi hihi.

      Xóa
  7. Ôi NC ơi, em tìm đâu ra " phong thủy" này đấy! bảo là đúng 100% thì không, nhưng có vẻ có cái đúng đấy. Ví dụ kiểu ngồi 3 thì...chị em mình khó "sài" nhỉ!

    Trả lờiXóa
  8. Hihi, ngồi kiểu 3 chỉ khi nào chị em mình tập YOGA thôi chị ơi.

    Trả lờiXóa
  9. Cái kiểu ngồi bắt chéo chân ấy mà, vì hay mặc váy nên tôi quyết tập ngồi như thế cho nó LỊCH SỰ. Vậy mà hôm nay bị chệch đĩa đệm. Khi nắn xong tôi ngồi bắt chéo chân bị ông lang cảnh cáo không được ngồi như vậy, nó lệch xương sống nên dễ trật dĩa đệm. Hay chưa hả , Nammcua ? Bây giờ lại phải tập ngồi kiểu khác cho hợp. Đã bị trật dĩa đệm đến lần thư 4 rồi. Hôm nay chỉ cúi xuống mấy lần chữa cái xe của mình cùng hàng xóm, vậy mà cũng bị trật đĩa đệm, nó thành nếp rồi, chỉ hơi làm nhiều là nó trật ngay. Khổ thế đấy. Chào !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, đúng là kiểu này thì lịch sự và đỡ mỏi, nếu mình thay đổi chân, nhưng dễ bị lệch vẹo cột sống chị nhỉ.Chị cẩn thận nhé, em cũng bị giống chị đấy, luôn luôn phải cảnh giác chị ạ.

      Xóa