Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Mùa xuân đến rồi / tiếp theo/


                       Thêm một bông Tuylip đỏ nở bừng lên


                        Tuylip hồng kép, mang giống từ Hà lan về


Phối màu rất hợp lí


Cây mận tím đã nở hoa rồi


Mộc lan thơm ngào ngạt

Tôi hạnh phúc khi tôi sống với thiên nhiên, khi tôi được thiên nhiên ban tặng những gì tôi mong muốn. Có anh bạn bảo: "Không sợ người ta ghen tức ư khi đưa những hình ảnh vườn nhà lên Facebook?" Tôi trả lời: " Đã sao đâu, nếu có cái gì để người đời ghen tức, âu cũng là một niềm hạnh phúc,vì đó là thành quả lao động của tôi, cớ sao tôi phải sợ hãi cơ chứ?"
Đúng không các bạn? Hãy ngắm vườn nhà tôi và vui cùng tôi nhé.




18 nhận xét:

  1. Em sang ngắm hoa cỏ mùa xuân cùng chị! Thật tuyệt! Vườn nhà chị đẹp tuyệt quá chị ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi, cám ơn em đã ghé thăm. Mùa xuân tưng bừng thật sự em ạ.

      Xóa
  2. Nhiều hoa đẹp quá!
    Em có cây anh đào không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn chị Thanh mai.Cây anh đào hoa trắng em đưa lên ngay từ đầu mà.Tháng 6 là được ăn quả rồi chị ạ.

      Xóa
  3. Em ước gì được một lần ngắm những loài hoa này ở ngoài đời thật chị ạ. Đẹp quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bên mình cũng có mà,chị nghe nói ở Đà lạt trồng rất nhiều hoa mang giống về từ Hà lan.

      Xóa
  4. NM xin lỗi NC lúc này không biết ông GOOGLE giận gì mà cứ dấu còm của blog bên mình mãi (cà blog của chị Hạt Cát cũng thế mình vào viết còm cũng kho hiện)
    Hoa nhà bạn thật là đẹp Mình cũng có cùng ý thích như bạn rất yêu thiên nhiên cây cỏ nhứt là mủa hè đi ngang qua mấy bãi cỏ xanh mượt thèm được nằm lên đó (nếu như police không bắt hiiiiii) Chúc bạn vui nhiều thành công trong công việc nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi.Sang bên chị viết mấy dòng họa theo thơ chị, nó biến mất, thế là buồn thiu quay về huhu.

      Xóa
  5. Anh bạn chị nói đúng đấy, em cũng ghen nữa! hi ...hi ,Hoa đẹp "dã man" luôn !
    Chị nhớ để giành giống khi nào về đem cho em với .
    Ngày mới an vui nha chị!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy thứ cây, hoa này nhõng nhẽo lắm, nhiệt độ, môi trường thay đổi, nó chẳng chịu được đâu em à. Ở VN may ra trên Đà lạt sẽ trồng được HL ạ.

      Xóa
  6. Khen mãi hoa nhà em cũng không hết. Khen bà chủ mát tay,giỏi mọi nghề vậy! Ghen quá ha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi, em thích quá, được chị Song Thu ghen. Chị là "number one" rùi mà còn ghen ?

      Xóa
  7. Ngắm cây, ngắm hoa mà thầm phục bàn tay của người chăm bón! Chắc chắn phải bỏ rất nhiều công sức, nào chọn giống, nào chọn mùa, rồi tưới tắm kỹ càng, bón phân đúng vụ...mới được ngắm đã mắt như thế này!
    Xuân bên đó, hè bên ni. Hoa nở mừng sinh nhật Ngựa đó bạn!Vui quá!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình muốn mang sang nhà bạn mấy khóm hoa Tuylip mà chẳng biết làm cách nào Ngựa ơi. Chúc bạn vui nhiều ngày sinh nhật nhé.

      Xóa
  8. Ai mà vừa xinh xắn dịu dàng lại có tài trồng trọt thế nhỉ ?Đúng là người làm sao ,của chiêm bao là vậy.Chị chẳng ghen đâu ,chỉ ngưỡng mộ thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. UIUI, chị sang nhà em mà còn khen thế này, tối nay chắc mất ngủ mất thôi. Cuốc vườn như nông dân, chăm cây như chăm con, mệt nhưng vui lắm khi thấy cây cối hoa lá tưng bừng đấy chị ạ.

      Xóa
  9. Bông hoa tuy líp đỏ trên ấy là trồng ở VN á -Vườn gia đình mà trồng hoa cũng đẹp vậy à /

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, hoa vườn nhà do chính Namcua trồng và chăm sóc đấy ạ.

      Xóa